Archive for Tháng Bảy, 2016

WordPress 4.6 có gì mới?

Phiên bản beta của WordPress 4.6 đã được phát hành. Như thông tin được biết là phiên bản chính thức dự kiến sẽ được phát hành ngày 16/8/2016. Trong bài viết này, mình sẽ nói sơ qua vài tính năng nổi bật trong WordPress 4.6

Hướng dẫn khắc phục tình trạng CPU chạy 100%

CPU là một thành phần cực kỳ quan trọng của máy tính, nó quyết định đến tốc độ xử lí của máy tính bạn. Nhưng thật không may, nó luôn ở tình trạng full, làm cho máy của bạn chậm, lag. Hãy đừng lo, hôm nay, 01Onl sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng đó.

Hướng dẫn chèn quảng cáo vào nội dung bài viết trong WordPress

Bạn thường đọc báo mạng và 1 số trang hướng dẫn thủ thuật sẽ thấy giữa bài viết sẽ có 1 quảng cáo Google Adsense hoặc bất kỳ 1 quảng cáo nào khác, bạn có nghĩ là tác giả phải chèn tay vào từng bài viết không?

Cách nhận PIN nhiều tài khoản Google Adsense cùng một địa chỉ

Phần lớn tài khoản Adsense bị vô hiệu hóa, bởi vi phạm điều khoản, chính sách của Google. Tài khoản đã bị vô hiệu hóa thì địa chỉ và tên của bạn sẽ khó có thể sử dụng được nữa bởi vì Google Adsense chỉ sử dụng địa chỉ nhận thanh toán chính xác và không trùng lập địa chỉ cũ.

Khái niệm cơ bản về PIN, PIP, PI trong Google Adsense

Mình xin giới thiệu đôi chút về Ga hay còn được gọi với tên đầy đủ là Google Adsense hay Adsense: là một mô hình kiếm tiền do Google phát triển bằng cách hiển thị quảng cáo Google trên các sản phẩm mình sở hữu như website/blog, Apps, … Thu nhập sẽ được tính bằng lượt click, lượt hiển thị quảng cáo…