Điều gì đã xảy ra với MU ở Old Trafford khi tiếp Aston Villa sau ngày lễ Giáng sinh? Sự tai hại tiếp diễn cần Erik ten Hag giải quyết dứt điểm: một lần nữa họ để thủng lưới liên tiếp chỉ trong vòng ít phút.

rasmus hojlund ghi ban.jpg
Rasmus Hojlund như trút được sức ép ngàn cân khỏi vai khi cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên cho MU tại Premier League

Cụ thể, trước Aston Villa của Unai Emery, Andre Onana phải vào lưới nhặt bóng 2 lần chỉ trong vòng 5 phút (21’, 26’). Để đưa Quỷ đỏ trở lại đúng hướng, với con đường chiến thắng nhà cầm quân người Hà Lan chắc chắn phải giải quyết dứt điểm điều nay, khi đã có đến 10 lần trong mùa này, họ để cho điều tương tự xảy ra.

Thật may lịch sử tốt đẹp chưa từng thua trên sân nhà (kể từ 1978) và là đội có được nhiều chiến thắng nhất ở Premier League trong Ngày tặng quà (Boxing Day), vẫn còn hiệu nghiệm với MU thời khốn khổ cùng Erik ten Hag.

Cú đúp của Garnacho trong hiệp 2 cùng Rasmus Hojlund cuối cùng cũng đã có thể mở “tài khoản” ghi bàn tại Ngoại hạng Anh giúp MU thắng ngược 3-2 Aston Villa đầy ấn tượng.

Rasmus Hojlund vui mười khi trút được gánh nặng khỏi vai thì Erik ten Hag cũng nhẹ người không kém. Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ sau trận điều đã nói với các cầu thủ MU trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp:

garnacho hojlund 1.jpg
Chiến thắng của MU được quyết định bởi những người trẻ: Garnacho 19 tuổi (cú đúp) và Hojlund (20 tuổi)

Vào giờ nghỉ giải lao, tôi đã nói với toàn đội: Hãy tiếp tục tin tưởng, chúng ta sẽ thắng”.

Ông cho hay thêm: “Trong hiệp 1, MU đã chơi chắc chắn nhưng đã hơi cẩu thả trong các tình huống cố định dẫn đến 2 bàn thua”.

Tuy nhiên, Erik ten Hag đã thổi vào MU tinh thần, ngay cả khi bị dẫn trước với tỷ số như vậy, họ vẫn có thể giành trọn 3 điểm:

Tôi cũng đã nói trước trận đấu rằng, chúng ta cạnh tranh với Arsenal, với Liverpool nên nếu chơi hết sức mình, MU có thể đánh bại bất kỳ ai. Hãy tin rằng, ngay cả khi bạn bị dẫn trước 2-0, điều đó cũng không thành vấn đề. Hãy tiếp tục tiến lên, thể hiện bản lĩnh của mình.

Hôm nay, các cầu thủ MU đã cho thấy có cá tính để làm điều đó. Tôi nghĩ đó là màn trình diễn rất tốt của toàn đội”.

MU chiêu mộ Cherki, Man City ký Balde

MU chiêu mộ Cherki, Man City ký Balde

MU có kế hoạch chiêu mộ Cherki, Man City lôi kéo Balde, Bayern Munich liên hệ mua Malick Thiaw là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 27/12.
MU thắng nghẹt thở Aston Villa: Món quà Garnacho

MU thắng nghẹt thở Aston Villa: Món quà Garnacho

MU ngược dòng thắng nghẹt thở Aston Villa 3-2 ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, với món quà đầy ý nghĩa của Garnacho trong dịp Boxing Day.
Hojlund ngất ngây khi giúp MU hạ Aston Villa

Hojlund ngất ngây khi giúp MU hạ Aston Villa

Rasmus Hojlund ngất ngây với “bàn thắng vàng”, giúp MU ngược dòng hạ gục Aston Villa 3-2 ở dịp Boxing Day, vòng 19 Ngoại hạng Anh.