Microsoft Edge Update Lớn Mới Nhất Tháng 6 2020

Thật tuyệt vời khi Microsoft Edge đã ra mắt phiên bản tính năng cơ bản giống như google chrome Microsoft Edge mới được dựa trên Chromium mình đã trải nghiệm cả tuần mà không dùng đến google chrome thói quen sử dụng trình duyệt.

Đánh giá cá nhân của mình Microsoft Edge tiêt kiệm dung lượng RAM khoản 30 – 50% so với đối thủ google chrome và cốc cốc. và cho ra hiệu năng lướt web nhanh hơn google chrome & và cốc cốc và tính năng tiện ích như extensions ( Tiện ích mở rộng ) extensions cho phép các bạn cài bất kỳ plugin nào ở google chrome. nói chung cá nhân của mình thấy Microsoft Edge chả thua kém gì google chrome và cốc cốc…

Microsoft Edge
Microsoft Edge được trang bị logo mới

logo cũng đã được đổi mới trước giờ Edge microsoft toàn chủ yếu dùng để cho anh em tải google chrome hoặc cốc cốc đúng không nào :v theo mình từ giờ Microsoft Edge đã có thể là đối thủ đáng gờm của google chrome. và các trình duyệt danh tiếng khác mà anh em hay dùng.

microsoft edge download cho android

Microsoft Edge trên windows ngoài ra còn hỗ trợ cho ngay cả MacOS, iOS, Android.

Và một thêm một hung tin cho các đối thủ của mình windows 10 vừa update Microsoft Edge mới ,mới nhất của họ đi kèm theo win đây rất có thể sẽ thay đổi Microsoft Edge không còn dùng để tải google chrome nữa.

Nếu tò mò anh em có thể tải Microsoft Edge mới tại đây.

hãy dùng thử con đẻ của Microsoft như thế nào anh em nhé :).

hoặc có thể update bản windows mới nhất. hãy trải nghiệm và cho mình biết cảm giác trải nghiệm của anh em bên dưới nhé.

Leave your comment