10 Theme WordPress miễn phí đẹp trong tháng 11/2012

Thấm thoát mà đã được 1 tháng kể từ ngày giới thiệu 20 theme miễn phí trong tháng 10. Trong tháng 11 vừa qua có quá nhiều sự kiện xảy ra đã làm tiêu tốn rất nhiều thời gian của mình cũng như của toàn thể mọi người nói chung, nên việc tìm theme đôi khi không được trọn vẹn và xuất sắc như các tháng trước. Nhưng bất kể là gì đi chăng nữa thì mình cũng vẫn sẽ giới thiệu theme mỗi tháng để cho mọi người có thêm nhiều lựa chọn tìm cho mình một theme WordPress ưng ý nhất, và quan trọng là tiết kiệm tối đa sử dụng các theme trả phí vì thời buổi kinh tế khó khăn, tiết kiệm được lúc nào thì hay lúc đấy. Mặc dù các bạn có thể sử dụng các theme WordPress trả phí chất lượng cao của mình thông qua dịch vụ Cài đặt blog miễn phí của mình nhưng đối với những người mới tìm hiểu WordPress thì vẫn chưa cần sử dụng các theme trả phí vì độ phức tạp của nó.

Tiếp nối chủ đề giới thiệu theme WordPress mỗi tháng, bây giờ mình xin giới thiệu đến các bạn một vài theme WordPress miễn phí đẹp nhất mà mình đã sưu tầm được trong tháng 11 vừa qua. Trong danh sách theme tháng này bạn có thể thấy rất nhiều theme miễn phí có bố cục cơ bản và hỗ trợ responsive layout nữa, chuyên nghiệp không khác gì các theme trả phí thông thường. Mời các bạn chiêm ngưỡng danh sách theme.

 

1. PC Lady

Theme PC Lady - Theme WordPress miễn phí

Hẳn là nhiều khi bạn sẽ cần tìm một theme độc đáo và không đụng hàng để làm “áo khoác” cho blog của mình, vậy bây giờ hãy thử sử dụng PC Lady để cảm nhận sự khác biệt nhé. Bằng việc sử dụng AJAX để tải các dữ liệu trên blog, PC Lady sẽ giúp bạn cho những độc giả của bạn thấy sự độc đáo trên blog của bạn. Không chỉ có vậy, nó còn hỗ trợ Responsive Layout, Slide ảnh đẹp mắt và quan trọng là hợp chuẩn SEO.

DemoDownload

 2. Poker Fan

Poker Fan - Theme WordPress miễn phí

Cái tên nói lên tất cả, theme này mang màu đỏ đặc trưng trong thế giới “đỏ – đen” nhằm mang đến sự may mắn cho chủ nhân của nó. Nhưng dường như theme này không chỉ dừng lại ở website chuyên về cờ bạc mà nó còn có thể áp dụng rất tốt trên các chủ đề blog khác miễn là bạn muốn. Theme sử dụng SMT Framework do SMThemes nên nó đã được tối ưu toàn diện từ cấu trúc cho đến tốc độ tải trang và tích hợp thêm các tính năng nâng cao như Responsive Layout, Slider, Shortcode không khác gì một theme trả phí chuyên nghiệp.

DemoDownload

3. BullsAndBears

bulls-and-bears-theme

Các chức năng, bố cục của theme này không khác gì 2 người “anh em” phía trên (do cùng một nhà phát hành) nhưng thay vì sử dụng các gam màu sáng thì theme này lại có màu tối.

DemoDownload

4. Sun Light

Sun Light - Theme WordPress miễn phí

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản mà tinh tế thì hãy xem ngay theme Sun Light này. Với cách thiết kế đơn giản, dễ nhìn nhưng không kém phần bắt mắt và phá cách, Sun Light rất thích hợp cho các lựa chọn tìm theme cho trang ảnh hoặc blog thời trang. Theme này sử dụng Cufon trên các thẻ heading và có thể xảy ra lỗi hiển thị tiếng Việt nhưng ban hoàn toàn có thể sử dụng font tiếng Việt khác, hoàn toàn rất chuyên nghiệp và mình dự định sẽ lấy theme này làm theme cho một trang blog của một người bạn mình.  :sexy:

DemoDownload

5. XUXA

XUXA - Theme miễn phí dành cho Photographer

Lâu lắm rồi mới thấy một theme miễn phí có bố cục chuyên nghiệp dành cho các Photographer hay blog thiên về hình ảnh. Bằng cách sử dụng background như một vị trí trình diễn hình ảnh chuyên nghiệp, XUXA thích hợp với các sự lựa chọn tìm những theme có những bố cục đặc thù trong việc trình diễn hình ảnh.

DemoDownload

6. Beauty Floral

beauty-flora-theme

Bố cục theme này có vẻ không có gì quá đặc biệt cho lắm nhưng đặc biệt nhất ở đây chính là màu sắc và background quá ư là rực rỡ màu mè của nó. Có thể đây là tuýp theme của các blogger nữ đang cần đó chứ.  :ah:

DemoDownload

7. House Blog

houseblog-theme

Tại sao lại không thể xây dựng một căn nhà đúng theo nghĩa đen trên blog của mình cơ chứ.  :haha:

DemoDownload

8. Tower

towertheme

Thêm một theme WordPress miễn phí thứ 2 dành cho các blog thiên về hình ảnh trong bài viết này. Nhưng có điều theme này sẽ thích hợp làm các gallery ảnh hơn vì nó hỗ trợ chỉ hiển thị hình ảnh ngoài trang chủ kèm theo hiệu ứng hiển thị thông tin thêm khi rê chuột vào.

DemoDownload

9. Gommero

Goomero - Theme WordPress phong cách cổ điển

Ban đầu nhìn thì thấy có vẻ hơi bất ngờ vì sao theme này giống một theme bên InkTheme mà mình vừa setup cho blog Old Crayon Boutique, mà chắc có thể nó chỉ là một. Có khác thì khác đây là phiên bản miễn phí.

Demo Download

10. Workality

workality-responsive-theme

Một theme WordPress miễn phí dành cho những ai muốn tạo một trang Portfolio chuyên nghiệp với chi phí bằng 0. Bố cục hỗ trợ Responsive, màu sắc tối giản nhưng cuốn hút là những đặc tính nổi bật của theme miễn phí này.

DemoDownload

Đó là danh sách 13 theme WordPress miễn phí đẹp nhất mà mình đã chọn ra trong tháng 11. Trong bài này bạn có thể thấy mình giới thiệu rất nhiều theme của BooThemes, và có 1 điều bất ngờ hơn nữa đó là người thiết kế các theme này là người Việt và cũng đang sinh sống tại Việt Nam có tên là Truong Kevin.

Hy vọng với danh sách theme chọn lọc này các bạn có thể dễ dàng tìm ra các theme đẹp nhất để sử dụng.

Leave your comment