Winzip Driver Updater có phải là Virus không? Hướng dẫn loại bỏ 2022

Sau khi tải xuống và cài đặt NVIDIA GeForce Experience, bạn sẽ được chào đón bằng trang đăng nhập. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng trang web này, bạn sẽ cần đăng ký dịch vụ của họ. GeForce bổ sung cho trình điều khiển NVIDIA của bạn và trải nghiệm cập nhật trình điều khiển của bạn không tốt hơn thế này. Bạn có thể tải xuống GeForce Experience từ trang web chính thức của họ. Khi bạn nhấp vào chúng, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn cài đặt lại trình điều khiển.

  • Trình cập nhật trình điều khiển nên tạo điểm khôi phục windows trừ khi chức năng đó bị vô hiệu hóa rõ ràng.
  • DriverDoc giải quyết vấn đề này bằng cách tự động tải xuống và cài đặt trình điều khiển Windows phù hợp với bạn.
  • Bây giờ gói trình điều khiển NVIDIA mới nhất đã được tải xuống PC của bạn, đã đến lúc cài đặt nó.
  • Thật không may, quá nhiều trình điều khiển thiết bị trên một hệ thống cũng có thể làm chậm máy tính.

Việc triển khai AES, sử dụng mã của Brian Gladman, đã được chứng nhận FIPS-197, vào ngày 27 tháng 2003 năm XNUMX. Tuy nhiên, tính năng Mã hóa Thư mục Trung tâm không được hỗ trợ. Đối với điều này, bạn có thể sử dụng công cụ Chẩn đoán DirectX để biết liệu trình điều khiển đã cài đặt có phải là trình điều khiển đã ký WHQL hay không. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ Trình quản lý xác minh trình điều khiển để đảm bảo chữ ký trình điều khiển được chứng nhận WHQL. Nó giúp cài đặt một cách an toàn các phiên bản trình điều khiển mới hơn trực tiếp từ các nhà sản xuất ban đầu. Nó nhanh chóng xác định và thay thế các trình điều khiển không chính xác, bị lỗi và lỗi thời.

Apple đóng gói các trình điều khiển Nvidia mới nhất với các bản cập nhật hệ thống, vì vậy bạn sẽ nhận được trình điều khiển mới nhất và tốt nhất thông qua cập nhật hệ thống khi chúng có sẵn. Chọn kết quả hàng đầu để kéo lên một cửa sổ với mọi thứ bạn cần biết về máy tính của mình. Trong menu bên trái, mở rộngComponentsoption và selectDisplay.The cửa sổ chính sẽ làm mới với một số thông tin về màn hình và cạc đồ họa của bạn. Bạn có thể tìm thấy mô hình cạc đồ họa của mình trong Nameitem. Trước khi có thể cài đặt hoặc nâng cấp trình điều khiển GPU của mình, bạn cần biết kiểu GPU của mình. Nếu bạn đã xây dựng máy tính của riêng mình hoặc biết bạn có card đồ họa nào, bạn có thể bỏ qua các bước bên dưới. Nếu bạn không biết mình có thẻ gì, đừng lo lắng; bạn có thể dễ dàng tìm ra nó trong Windows 10.

Giải pháp cập nhật trình điều khiển thuận tiện – Khái niệm cơ bản

Danh sách các nền tảng được hỗ trợ bao gồm Windows XP, Vista, 7, 8 và 10. Điều đầu tiên rất có thể sẽ bắt được Dell 1135 drivers mắt của bạn là thực tế rằng

giao diện khác với các sản phẩm AVG khác. Trên trang tổng quan chính, có một nút lớn màu xanh lá cây cho biết “Bắt đầu quét” – nó nằm ngay giữa. Bên dưới nút đó, bạn sẽ tìm thấy bản tóm tắt hệ thống và thông tin về các trình điều khiển lỗi thời. Trình điều khiển mới sửa lỗi trong thẻ video, ổn định hiệu suất của thiết bị Wi-Fi, giới thiệu các tùy chọn mới cho màn hình và hơn thế nữa.

Đề cương cho các phương pháp không phiền phức trong hỗ trợ trình điều khiển

Để bổ sung cho phần mềm chống virus, Avast đã giới thiệu nhiều công cụ bảo mật khác như Avast Secure Browser, Avast Secureline VPN, Avast Behavior Sheild và Avast Driver Updater. Ngoài ra, nó quét Windows của bạn trong thời gian thực, để đảm bảo rằng PC của bạn nhận được tất cả các trình điều khiển mới nhất.

Nó sẽ tự động xác định trình điều khiển nào bạn cần và sau đó cài đặt chúng mà không cần xin phép. Trong quá trình cài đặt, màn hình của bạn sẽ chuyển sang màu đen trong vài giây, nhưng không cần phải lo lắng. Điều này là bình thường trong khi cài đặt các bản cập nhật trình điều khiển hiển thị. Vì vậy, nhiều trò chơi điện tử hiện đại yêu cầu tiêu chuẩn tốt nhất có thể và các thương hiệu được đề cập cung cấp chất lượng đó. Giờ đây, cập nhật trình điều khiển đồ họa không quá quan trọng nếu bạn không thực sự thích trò chơi điện tử. Hầu hết các trình điều khiển đã được cài đặt hoặc những trình điều khiển đi kèm với Windows Update đều hoạt động tốt.

SHARE THIS POST

Leave your comment